Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Mẹo nhỏ dưỡng da chống lão hóa một cách hiệu quả với mặt nạ đào

Việc trẻ hóa làn da của bạn không còn là một điêu khó khăn nữa nhất là những chị em ở độ tuôi 30 trở nên. Chúng ta hầu như không phải cứ dùng những sản phẩm đắ tiền mà đã tốt đâu bạn nhé. Việc dưỡng da trẻ hóa giờ đơn giản hơn thế nhiều. Chúng ta hãy cùng đi sử dụng mặt nạ đào đê giúp làn da của chị em được căng mịn và mềm mại hơn bạn nhé. 
mặt nạ từ trái đào
Nếu bạn chăm chỉ thực hiện theo sự chỉ dẫn của chúng tôi thì làn da của bạn sẽ luôn luôn căng mịn và tươi trẻ nhất bạn nhé.


Thành phần  loại mặt nạ này bạn cần chuẩn bị gồm có :

Cháo bột yến mạch
1 quả đào to vừa
1 muỗng canh mật ong

Hướng dẫn cách làm cho chị em như sau:

Việc dưỡng da chống lão hóa một cách cực kì hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện việc nghiên cứu chúng với mật ong và cộng thêm bột yến mạch cho đến khi có một hỗn hợp sánh mịn đồng nhất. Để nguội một chút và tiếp tục đắp đều lên trên da của bạn trong vòng 10 phút. Rồi rửa sạch bằng nước mát thì làn da của bạn sẽ được hoàn toàn căng mịn và mềm mượt tự nhiên nhất có thể. 

Bạn có biết không…Đào có tác dụng cực tốt đối với làn da của chị em phụ nữ. 

Đào, mận và quả xuân đào có chứa một lượng lớn axit alpha-hydroxy, hoặc AHA. AHA là một từ thông dụng trong thế giới của tẩy da chết. Giống như AHAs nhất 'khám phá', ở dạng này hay cách khác, đã thực sự được sử dụng trong nhiều thế kỷ. Việc tẩy da chết nhẹ nhàng của vỏ trái cây tăng tốc độ tái tạo tế bào, dẫn đến làn da khỏe mạnh. Các AHA trong các loại trái cây giúp làm mềm nếp nhăn, đốm nắng, đốm tuổi, mụn và lỗ chân lông có thể thậm chí thông thoáng hơn các loại kem tri nhan da bạn đang sử dụng.

Mật ong có thành phần chủ yếu bao gồm fructose, glucose và nước. Nó cũng chứa các loại đường khác cũng theo dõi các enzym, khoáng chất, vitamin và acid amin.

Bên cạnh đó loại nguyên liệu tự nhiên này được cho là giúp da đẹp tự nhiên và không gây dị ứng, và giúp làm mềm da. Yến mạch có sự cân bằng axit amin tốt nhất của tất cả các loại hạt ngũ cốc (axit amin làm đại lý giữ nước trong các sản phẩm chăm sóc da). Yến mạch cũng đã được thể hiện trên lâm sàng để giúp chữa lành da khô, ngứa. hạt yến mạch và rơm xuất hiện trong dầu gội, lau bụi bột, làm ẩm, và thanh sạch và nhiều hơn nữa.

Tự làm kem dưỡng cho da của bạn
Những thực phẩm chứa axit folic









































https://500px.com/p/diendaniso123?view=photos























Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Làm Đẹp Chuẩn Châu Âu