Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bật mí vài mẹo nhỏ giúp da bạn luôn luôn căng mịn như da em bé

Làn da của bạn nhăn nheo và xỉn màu ư ? Chúng đánh dấu bước đi của thời gian lên da vùng mặt của bạn nhé. Khi càng lớn tuổi thì làn da của bạn sẽ ngày càng khô và khó giữ được độ tươi trẻ của làn da. Do đó mà việc dưỡng da chông lại lão hóa là một điều cần thiết trước khi bạn thực hiện việc chăm sóc da. 

Cach-giup-da-cang-min-nhu-da-em-be-blogtamsuvn1

Chia sẻ bí quyết để giúp làn da của chị em luôn luôn căng mịn như da em bé ?

Chị em phụ nữ nào cũng mong muốn làn da của mình được căng sáng và mềm mịn tự nhiên nhất. Họ đi tìm mọi cách để dưỡng da chống lại lão hóa một cách tự nhiên nhất giúp cho làn da của chị em gái được luôn luôn tươi trẻ. Thật đơn giản, chỉ với những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn sớm thực hiện được điều đó.

Dưỡng da căng mịn nhờ rượu vang đỏ và mật ong

Các chuyên gia về da tiết lộ rằng chất chống oxy hóa và vitamin từ rượu vang đỏ rất tốt cho da. Đổ 7 muỗng canh rượu vang đỏ với 1 muỗng canh mật ong trong một bát nhỏ. Sử dụng một miếng bông ngâm lên trang điểm cho làn da của bạn. Để hoàn toàn khô khuôn mặt của bạn và sau đó rửa sạch với nước ấm. Nếu bạn muốn tăng cường tác dụng giữ ẩm, thêm 1 muỗng canh dầu ô liu vào hỗn hợp.

Chống lão hóa chỉ với việc uống nhiều nước mỗi ngày

Uống nhiều nước không chỉ tốt cho cơ thể mà còn giúp giữ cho làn da của bạn căng đầy cuộc sống, không khô nẻ bởi thông tin tời, duy trì độ ẩm cho da. Mỗi buổi sáng thức dậy, các ngôi sao thường xuyên uống một cốc nước cho cơ thể. Họ cũng sử dụng nước lạnh để rửa mặt vào làn da tươi sáng. Họ cũng ăn nhiều rau quả có chứa vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa được tìm thấy trong các loại rau xanh sẽ chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa quá trình lão hóa của các tế bào, giúp trẻ hóa làn da từ bên trong.

Chống lão hóa cực hiệu quả nhờ mặt nạ bột yến mạch và hạnh nhân

Bột yến mạch và hạt hạnh nhân thì chị em đã được biết đến một cách đầy đủ rồi. Chỉ với 2 loại nguyên liệu này thôi cũng sẽ khiến cho làn da của chị em được loại bỏ đi tình trạng khô ráp của làn da và giữ ẩm một cách tốt nhất. Chỉ cần trộn 2 muỗng cà phê bột yến mạch với 2 muỗng cà phê hạnh nhân, 2 muỗng cà phê vỏ chanh bào băm nhuyễn và một lượng nhỏ nước tinh khiết. Tiếp đến bạn cần bôi đều loại mặt nạ này lên trên gương mặt cho đến khi nó khô hoàn toànthì dùng nước ấm để rửa lại, da bạn sẽ cực kỳ rạng rỡ.

Hy vọng với những bí quyết dưỡng da chống lão hóa dưới đây sẽ giúp làn da của chị em được luôn luôn căng mịn và những nếp nhăn của bạn sẽ xuất hiện một cách giảm dần cho đến khi hết mụn. Làn da của bạn sẽ mãi mãi tươi trẻ hơn đồng thời làn da sẽ căng mịn và mềm mịn nhất có thể. Để làn da của bạn mãi mãi tươi trẻ theo một cách tốt nhất.

Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Làm Đẹp Chuẩn Châu Âu