Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Điểm mặt những loại thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng

1. Uống trà xanh:
Lời khuyên của các chuyên gia, bạn chỉ nên cắt giảm 200-500 calo mỗi ngày để có thể giảm được 0.9-1.81 kg 1 tháng. Bạn không nên cắt giảm nhiều hơn bởi việcgiảm cân quá nhanh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Một vài nghiên cứu gần đây cho thấy những người uống trà xanh sẽ đốt cháy được 70 calo/ngày. Vì trong trà xanh có OTTP 1 hợp chất làm hạn chế hấp thu chất béo trong cơ thể. Nếu sử dụng điều độ trong thời gian dài sẽ giúp bạn có được cơ thể cân đối.

2. Muối:
Muối có tác dụng tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, “mở đường” cho các dưỡng chất làm tan mỡ thẩm thấu qua da. Muối nóng sẽ sinh nhiệt, và giữ nhiệt lâu, từ đó góp phần làm tan mỡ, thon gọn vòng eo. Ngoài ra muối còn có tác dụng làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng và chảy xệ, giữ ấm và mềm cơ bụng, ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa, táo bón…

3. Ăn ớt:
Các chuyên gia thuộc Đại học Wyoming (Mỹ) phát hiện, chất capsaicin trong ớt có thể kích thích cơ thể đốt cháy năng lượng và tạo ra sức nóng - quá trình sinh nhiệt đốt cháy calo. Capsaicin làm được điều này thông qua việc kích hoạt các cảm thụ quan trong cơ thể, vốn có nhiệm vụ khởi phát quá trình đốt cháy năng lượng.

4. Ngủ đủ giấc:
Không chỉ ngủ đủ giấc mà việc ngủ sâu, ngủ ngon cũng rất tốt để giảm cân. Khi ngủ sâu, não cần năng lượng để sản sinh ra một lượng lớn hormone tăng trưởng. Do đó, cơ thể sẽ tự động phá vỡ các liên kết chất béo dư thừa ở các vùng bụng, đùi để sản sinh ra nguồn năng lượng này.Các chuyên gia về béo phì thường khuyên những người muốn giảm cân nên ngủ nhiều, bên cạnh việc ăn kiêng đúng cách hay tập thể thao đều đặn. Bởi những người ngủ ít hơn 4 tiếng trong một đêm có nguy cơ béo phì cao hơn 73% so với những người ngủ từ 7 đến 9 tiếng. Tương tự, những người ngủ trung bình 5 tiếng thì nguy cơ béo là 50%, 6 tiếng thì giảm xuống 23% .

Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Làm Đẹp Chuẩn Châu Âu