Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Hàm lượng acid folic trong thực phẩm nào là đủ cho mẹ bầu

Không nhiều bà mẹ biết rằng việc bổ sung hàm lượng canxi, sắt chỉ là thứ yếu trước khi bổ sung acid folic. Để có một hàm lượng acid folic đầy đủ giúp cho cơ thể bé yêu giảm thiểu được tối đa những dị tật thai nhi không mong muốn. Bạn cần phải có được một chế độ ăn uống bổ sung những loại thực phẩm có lợi cho cơ thể và giàu acid folic



Danh sách những thực phẩm có nhiều axit folic cho cơ thể được khỏe mạnh

1 Những loại ngũ cốc ăn sáng:

Chúng ta có thể nói rằng các loại ngũ cốc ăn sáng có chứa hàm lượng axit folic của ngoại lớn mà không thể bỏ qua được bầu làm mẹ. Ngoài ra các loại ngũ cốc chứa hàm lượng vitamin dồi dào, đủ để giúp lựa chọn thêm các bà mẹ trong suốt thai kỳ của họ.

2 Sản phẩm mì: Một nguồn thức ăn tự nhiên ở đây là sự bổ sung của lúa mì. điều khá ít hạt dinh dưỡng sẽ giúp em bé của bạn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là axit folic cực kỳ hiệu quả. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm như lúa mì, bánh quy Những chiếc xe này được cho là có những lợi ích nhất trong việc bổ sung axit folic hiệu quả cho bạn.



3 các loại hạt họ nhà đậu : Hầu như đến đậu, bạn có thể đã biết đến việc bổ sung hàm lượng axit folic cực kỳ hiệu quả. Với mỗi bữa ăn bạn nên có thêm một loại đậu hàng ngày được thu thập trong ba đường hướng tới mục tiêu thêm hàm lượng axit folic một cách hiệu quả. Cây họ đậu như đậu lăng và đậu xanh thậm chí còn cao hơn so với folate.

4 Gan: Gan là một cực kỳ loại thực phẩm giàu axit folic. Ngay cả nếu chúng được phân loại như gấp đôi so với một số loại thực phẩm khác. Nhưng nhiều hàm lượng axit folic, nhưng các bác sĩ khuyên các bà mẹ mang thai nên ăn điều độ vì nó có chứa nhiều cholesterol.

acid folic có nhiều trong thực phẩm nào - Trứng


Một món trứng tráng gồm 3 quả trứng có khoảng 1/4 lượng axit folic mà bạn cần. Ngoài ra, trứng còn cung cấp protein và một loạt các vitamin và khoáng chất khác cần thiết trong thai kì. 



6 loại rau xanh lá: Các mặt hàng thực phẩm từ các loại rau lá xanh như rau diếp, rau bina, cải xoăn hoặc có thể cung cấp 1/3 của axit folic cần thiết mỗi ngày. Ngoài ra rau quả cũng rất giàu vitamin khác và ít calo.

7 Họ là những cam quýt: Uống một ly nước cam là một cách tốt để hấp thụ axit folic. Các loại trái cây họ cam quýt như dứa, bưởi cũng là một nguồn folate.

8 loại quả mọng: Những loại trái cây có chứa hàm lượng cao của axit folic cho ba bau

trong các loại trái cây nào, thậm chí có chứa khoảng 20% ​​folate bạn cần trong một ngày. Chúng cũng làm tăng lượng chất xơ và được coi là đồ ăn có hàm lượng calo thấp. 9 hạt hướng dương


Đăng nhận xét

Category 5

Category 6

Category 7

 
Copyright © 2014 Làm Đẹp Chuẩn Châu Âu